• Home page
  • NEWS Room
  • “สิงห์ เอสเตท” เปิดตัว “S Life” ลักชูรีคอมมูนิตี้พร้อมแอปพลิเคชันโฉมใหม่ มอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟ เติมเต็มลักชูรีไลฟ์สไตล์สำหรับลูกบ้านคนพิเศษ
16 Apr 2025

“สิงห์ เอสเตท” เปิดตัว “S Life” ลักชูรีคอมมูนิตี้พร้อมแอปพลิเคชันโฉมใหม่ มอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟ เติมเต็มลักชูรีไลฟ์สไตล์สำหรับลูกบ้านคนพิเศษ

“สิงห์ เอสเตท” เปิดตัว “S Life” ลักชูรีคอมมูนิตี้พร้อมแอปพลิเคชันโฉมใหม่ มอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟ เติมเต็มลักชูรีไลฟ์สไตล์สำหรับลูกบ้านคนพิเศษ
บมจ. สิงห์ เอสเตท (SET: S) ผู้พัฒนาและลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาติ ประกาศเปิดตัวลักชูรีคอมมูนิตี้“S Life” พร้อมแอปพลิเคชันโฉมใหม่ ที่ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัว สิงห์ เอสเตท มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟสู่คุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน ร่วมสัมผัส “S Life” แอปพลิเคชันโฉมใหม่อย่างเป็นทางการได้แล้ววันนี้!
ณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S กล่าวว่า “S Life เปิดตัวแอปพลิเคชันโฉมใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของที่พักอาศัยของครอบครัว สิงห์ เอสเตท อย่างแท้จริง ด้วยปณิธาน "Empowering Growth, Enriching Life" ที่มุ่งเน้นการดูแลเหนือระดับ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่  คัดสรรมาเพื่อลูกบ้านโดยเฉพาะ แอปพลิเคชัน S Life โฉมใหม่ มาพร้อม อินเทอร์เฟซสุดล้ำสมัย ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายมากขึ้น และตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังเสริมด้วย ฟีเจอร์สุดพรีเมียมจาก S KLAS ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส ลูกบ้านสามารถเข้าถึง บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และสิทธิพิเศษมากมายที่ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ได้ในทุกมิติ”
เอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะเติมเต็ม “LIFE” ทั้ง 4 มิติหลัก ได้แก่
L – Luxurious Living: ยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยระดั​​​​​​​​บลักชูรี ด้วยสิทธิพิเศษเฉพาะลูกบ้านจากโรงแรมภายในเครือสิงห์ เอสเตท เช่น โรงแรมทราย หรือโรงแรมสันติบุรี ที่ผสมผสานความหรูหราและการบริการระดับพรีเมียมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ มาเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ลูกบ้าน เพื่อให้ครอบครัวสิงห์ เอสเตท ทุกท่านสามารถใช้สิทธิประโยชน์พิเศษจากบริษัทในเครือฯได้ตลอดทั้งปี
I – Incomparable Privileges: เติมเต็มไลฟ์สไตล์ความสุขให้กับครอบครัว สิงห์ เอสเตท ด้วยสิทธิประโยชน์ที่ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์พริวิเลจของลูกบ้าน สิงห์ เอสเตท อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น เอ็กซ์คลูซีฟเวิร์ก   ช้อปและเทรนนิ่งสุดพิเศษ หรือจัดแคมเปญร่วมกับแบรนด์พันธมิตรชั้นนำคุณภาพ ที่ช่วยให้ทุกมิติการใช้ชีวิต สะดวกสบายมากขึ้น ตั้งแต่สุขภาพ การพัฒนาตนเอง และช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์ ไปจนถึงประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหน
F – Fulfilling Connections: เชื่อมโยงทุกความสัมพันธ์ ในลักชูรีคอมมูนิตี้แบบ S Life โฉมใหม่นี้ ไม่เพียงจะเป็นแพลตฟอร์มด้านการอยู่อาศัย แต่ยังเป็น One Stop Service for Community ที่เชื่อมโยงครอบครัว สิงห์ เอสเตท เข้าไว้ด้วยกัน ผ่านฟีเจอร์ใหม่ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตในคอมมูนิตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ นอกจากนี้ อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ช่วยเติมเต็มแนวคิด Fulfilling Connections คือ การรวมบริการดูแลลูกบ้านแบบมืออาชีพ ด้วยความใส่ใจผ่านบริการ S KLAS ที่ให้การดูแลพื้นที่ส่วนกลางอย่างเหนือระดับ และรองรับบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการ Concierge ดูแลทุกความต้องการแบบ Tailor-Made Service เพื่อช่วยให้ลูกบ้านมั่นใจได้ว่าทุกการอยู่อาศัยจะเป็นไปอย่างมีคุณภาพและไว้วางใจได้อย่างแท้จริง
E – Exclusive Experiences: สร้างความทรงจำอันล้ำค่าผ่านกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ครั้งใหม่ที่หาไม่ได้จากที่ไหนผ่านกิจกรรมพิเศษ เช่นการจัดร่วมกับบริษัทในเครืออย่าง บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในการสร้างสรรค์ซิกเนเจอร์อีเวนท์ เช่น การพาลูกบ้านร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่ของเทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ดีที่สุดในอาเซียน “Singha Park Chiangrai International Balloon Fiesta 2025” ที่ผ่านมา พร้อมดื่มด่ำไปกับธรรมชาติแบบพาโนรามา 360 องศาบนบอลลูนยักษ์ และติดตามกิจกรรมร่วมสัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟตลอดปีได้จากทาง S Life แอปพลิเคชัน
S Life โลกแห่งเอกสิทธิ์ที่แตกต่าง เพื่อครอบครัว สิงห์ เอสเตท ให้ทุกวันของคุณเป็นมากกว่าการอยู่อาศัย แต่เป็นการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจและคุณค่า ตอกย้ำภาพลักษณ์ The Exclusive Experience ผ่านเอกสิทธิ์ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อมุ่งยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับลักชูรี และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับลูกบ้าน หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของ S Life คือ ฟีเจอร์คอมมูนิตี้ไลฟ์สไตล์ ที่รวบรวม กิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้อยู่อาศัยภายในโครงการอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเวิร์กชอปสุดพิเศษ หรือพื้นที่สำหรับแลกเปลี่ยนไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ผ่าน S BLOG ซึ่งนำเสนอคอนเทนต์ที่หลากหลายและอัปเดตโปรโมชั่นที่ตรงใจลูกบ้าน
“เป้าหมายของ S Life คือการสร้าง คอมมูนิตี้ที่สมบูรณ์แบบ ที่ไม่เพียงมอบคุณภาพชีวิตที่ดีและความสุขที่ยั่งยืนให้กับลูกบ้าน แต่ยังเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวและสังคม ให้ลูกบ้านรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ ครอบครัวสิงห์ เอสเตท" ณัฐวุฒิ กล่าวเสริม


สามารถดาวน์โหลด S Life แอปพลิเคชันโฉมใหม่ได้แล้วทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android | คลิกที่ http://bit.ly/4gYgW4D หรือติดตามความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "S Life" ที่ Line : @SinghaEstate เพียงล็อกอินด้วยข้อมูลเดิมของตนเอง แล้วเตรียมสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับ Luxurious Experience พิเศษเพื่อคุณ เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ กับแอปพลิเคชันที่ออกแบบมาเพื่อลูกบ้านของสิงห์ เอสเตท โดยเฉพาะ
Share :