กรุงเทพฯ (9 กันยายน 2567) - บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (SET: S) ตอกย้ำความแข็งแกร่ง 10 ปี
แห่งการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์
เซกเมนต์ลักชูรี ด้วยการมอบเอกสิทธิ์เฉพาะลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญ
"S Life" เติมเต็มประสบการณ์อันล้ำค่าและน่าจดจำกับโปรแกรม
“Live The Dream” ให้คุณได้ใช้ชีวิตได้ตามฝันบนเกาะส่วนตัวที่
CROSSROADS Maldives แหล่งท่องเที่ยวครบวงจรที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก
สัมผัสการพักผ่อนระดับลักชูรี่กับห้องพักและการบริการจาก 3
รีสอร์ตชั้นนำในเครือสิงห์ เอสเตท ได้แก่ "ทราย ลากูน มัลดีฟส์"
(SAii Lagoon Maldives), "ฮาร์ดร็อค โฮเทล
มัลดีฟส์"
(Hard Rock Hotel Maldives), และ "โซ มัลดีฟส์" (SO/ Maldives) ท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติ ที่จะทำให้คุณตื่นมาพบแสงพระอาทิตย์แรกยามเช้าเหนือน้ำทะเลสีคริสตัล
เพลิดเพลินกับกิจกรรมระหว่างวัน ทั้งการดำดิ่งสู่โลกใต้ท้องทะเลที่มีชีวิตชีวา
การผ่อนคลายบนชายหาดส่วนตัว ปิดท้ายด้วยค่ำคืนอันสมบูรณ์แบบด้วยดินเนอร์ใต้แสงดาวสุดโรแมนติก
ทั้งหมดนี้มาพร้อมโปรแกรมเอกซ์คลูซิฟเฉพาะลูกบ้าน สิงห์ เอสเตท "S Life" โดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ –
15 ธันวาคม 2567
สิงห์ เอสเตท ร่วมกับบริษัทในเครืออย่าง เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (SET: SHR) ผู้เชี่ยวชาญในการบริหารจัดการโรงแรมและการลงทุนชั้นนำในหลายประเทศทั่วโลก มอบเอกสิทธิ์พิเศษและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกบ้านของสิงห์ เอสเตท โดยเน้นการบริการที่สร้างความแตกต่างอย่างลงตัว เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงบนเกาะส่วนตัวของคุณ ซึ่งความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในเครือที่เชี่ยวชาญในตลาดลักชูรี่นับเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความประทับใจที่ยั่งยืนในหลายมิติ โดยเน้นการมอบสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทั้งการท่องเที่ยวการพักผ่อน และไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะของลูกค้าในเซกเมนต์นี้ ผ่านแคมเปญ S Life “Live The Dream” เติมเต็มจุดหมายปลายทางแห่งความฝันด้วยความทรงจำอันมีคุณค่า แพคเกจโปรแกรมสุดเอกซ์คลูซิฟ เพื่อลูกบ้านสิงห์ เอสเตท เท่านั้น เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม - 30 พฤศจิกายน 2567 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม - 15 ธันวาคม 2567 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1221 หรือ Line @SinghaEstate https://lin.ee/P9UPXRG และ Application “S Life” ข้อมูลเพิ่มเติม https://bit.ly/3YYhulG