• Home page
  • Blogs Room
  • แผนที่รถไฟฟ้า BTS MRT 2568 อัปเดตใหม่ล่าสุด พร้อมโครงการบ้านใกล้สถานี
14 Jun 2025

แผนที่รถไฟฟ้า BTS MRT 2568 อัปเดตใหม่ล่าสุด พร้อมโครงการบ้านใกล้สถานี

แผนที่รถไฟฟ้า BTS MRT 2568 อัปเดตใหม่ล่าสุด พร้อมโครงการบ้านใกล้สถานี

แผนที่เส้นทาง BTS MRT 2568 พร้อมข้อมูลการเดินทางครบครันสำหรับกรุงเทพฯ ที่จะช่วยให้การเดินทางได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยรวบรวมข้อมูลรถไฟฟ้าทั้งหมดในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ไม่ว่าจะเป็น BTS สุขุมวิทและสีลม, MRT สายสีน้ำเงิน สีม่วง สีเหลือง และสีชมพู, รถไฟฟ้าสายสีทอง และ Airport Rail Link ทั้งหมด พร้อมคำแนะนำการใช้งานที่จะทำให้การเดินทางรวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้น

แผนที่เส้นทาง BTS MRT ฉบับสมบูรณ์

แผนที่นี้แสดงเส้นทางรถไฟฟ้าทั้งหมดที่ให้บริการในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมถึงสถานีเชื่อมต่อสำคัญที่จะช่วยให้การวางแผนการเดินทางและเปลี่ยนสายได้อย่างสะดวก สถานีทั้งหมดแสดงชื่อเป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พร้อมสัญลักษณ์พิเศษสำหรับจุดเชื่อมต่อระหว่างสายต่าง ๆ

Credit : กรมการขนส่งทางราง

เจาะลึกแต่ละสายใน แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า


กลุ่มรถไฟฟ้าระบบ BTS

Credit : รถไฟฟ้า BTS

สายสุขุมวิท (Sukhumvit Line) - สีเขียวอ่อน

สายสุขุมวิทเป็นเส้นทางหลักที่วิ่งจากหมอชิตในทิศเหนือไปยังเคหะฯ และออกไปถึงคูคตในทิศตะวันออก ครอบคลุมระยะทางรวมกว่า 50 กิโลเมตร

เส้นทางนี้ผ่านย่านธุรกิจสำคัญอย่างสยาม อโศก พร้อมพงษ์ และทองหล่อ รวมถึงเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ย่านนอกอย่างบางนา สำโรง และสุวรรณภูมิผ่านการเชื่อมต่อกับ Airport Rail Link

สถานีสำคัญประกอบด้วย สยาม (เชื่อมต่อสายสีลม), อโศก (เชื่อมต่อ MRT สุขุมวิท), พร้อมพงษ์ (ใกล้เซ็นทรัลเวิลด์), ชิดลม (ใกล้เซ็นทรัลชิดลม), และอ่อนนุช (เชื่อมต่อพื้นที่ย่านตะวันออก)

  • เส้นทาง: คูคต - เคหะฯ (47 สถานี, 54.25 กม.)
  • เวลาเปิด-ปิด: 05:15 - 00:00 น.
  • ค่าโดยสาร: 17-62 บาท


สายสีลม (Silom Line) - สีเขียวเข้ม

สายสีลมเริ่มต้นจากสนามกีฬาแห่งชาติผ่านใจกลางย่านธุรกิจสีลม และลงไปยังพื้นที่ฝั่งธนบุรีที่บางหว้า ระยะทางประมาณ 15 กิโลเมตร

เส้นทางนี้ให้บริการย่านการเงินที่สีลม ย่านช้อปปิ้งที่สยาม และเชื่อมต่อไปยังแม่น้ำเจ้าพระยาที่สะพานตากสิน ซึ่งสามารถต่อเรือโดยสารข้ามแม่น้ำได้

สถานีสำคัญ ได้แก่ สยาม (เชื่อมต่อสายสุขุมวิท), ศาลาแดง (เชื่อมต่อ MRT สีลม), ช่องนนทรี (ใกล้ย่านสาทร), และสะพานตากสิน (เชื่อมต่อเรือโดยสาร)

  • เส้นทาง: สนามกีฬาแห่งชาติ - บางหว้า (14 สถานี, 14 กม.)
  • เวลาเปิด-ปิด: 05:30 - 00:00 น.
  • ค่าโดยสาร: 17-62 บาท


สายสีทอง (Gold Line)

สายสีทองเป็นเส้นทางสั้นที่เชื่อมต่อกรุงธนบุรีกับคลองสาน มีจุดประสงค์หลักเพื่อให้บริการผู้เยี่ยมชม ICONSIAM และพื้นที่ฝั่งธนบุรี

เส้นทางนี้ยาวเพียง 2.7 กิโลเมตร แต่มีความสำคัญในการเชื่อมต่อพื้นที่การค้าใหม่กับระบบขนส่งหลัก สถานีหลักคือ ICONSIAM ที่ให้บริการห้างสรรพสินค้าและย่านริเวอร์ไซด์

  • เส้นทาง: กรุงธนบุรี - คลองสาน (4 สถานี, 2.8 กม.)
  • เวลาเปิด-ปิด: 06:00 - 00:00 น.
  • ค่าโดยสาร: 16 บาทตลอดสาย (ส่วนลดผู้สูงอายุ 8 บาทตลอดสาย)


กลุ่มรถไฟฟ้าระบบ MRT

Credit: รถไฟฟ้า MRT

สายสีน้ำเงิน (Blue Line)

สายสีน้ำเงินเป็นแกนหลักของระบบ MRT ที่วิ่งเป็นรูปวงแหวนครอบคลุมพื้นที่กว้างของกรุงเทพฯ ตั้งแต่หัวลำโพงในทิศเหนือ ผ่านใจกลางเมือง และออกไปยังบางซื่อและท่าพระ

เส้นทางนี้เชื่อมต่อกับ BTS ที่หลายจุดสำคัญ รวมถึงสถานีขนส่งหลักอย่างหัวลำโพง (สถานีรถไฟ) และจตุจักร (สถานีขนส่งหมอชิต) ทำให้เป็นทางเลือกสำคัญสำหรับการเดินทางทั่วกรุงเทพฯ

สถานีเชื่อมต่อสำคัญประกอบด้วย สุขุมวิท (เชื่อมต่อ BTS อโศก), สีลม (เชื่อมต่อ BTS ศาลาแดง), จตุจักร (เชื่อมต่อ BTS หมอชิต), เตาปูน (เชื่อมต่อ MRT สีม่วง), และลาดพร้าว (เชื่อมต่อ MRT สีเหลือง)

  • เส้นทาง: บางซื่อ - หัวลำโพง (18 สถานี)
  • ส่วนต่อขยาย: หัวลำโพง - หลักสอง (20 สถานี)
  • เวลาเปิด-ปิด: 06:00 - 00:00 น.
  • ค่าโดยสาร: 17-45 บาท


สายสีม่วง (Purple Line)

สายสีม่วงให้บริการพื้นที่นนทบุรีและกรุงเทพฯ ตอนเหนือ วิ่งจากคลองบางไผ่ในนนทบุรีไปยังเตาปูนในกรุงเทพฯ ระยะทางประมาณ 23 กิโลเมตร

เส้นทางนี้มีความสำคัญในการเชื่อมต่อพื้นที่ย่านนอกเข้าสู่ใจกลางเมือง โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่อาศัยในนนทบุรีและต้องการเดินทางเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ

จุดเชื่อมต่อหลักอยู่ที่สถานีเตาปูน ซึ่งเชื่อมต่อกับ MRT สายสีน้ำเงิน ทำให้สามารถเดินทางต่อไปยังจุดต่างๆ ในกรุงเทพฯ ได้สะดวก

  • เส้นทาง: เตาปูน - คลองบางไผ่ (16 สถานี, 23 กม.)
  • เวลาเปิด-ปิด: 06:00 - 00:00 น.
  • ค่าโดยสาร: 14-20 บาท

Credit : รถไฟฟ้าสายสีม่วง (เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ)

และกำลังมีส่วนต่อขยายช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก)

Credit : รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง

สายสีเหลือง (Yellow Line) - โมโนเรล

สายสีเหลืองเป็นรถไฟฟ้าโมโนเรลที่วิ่งจากลาดพร้าวไปยังสำโรง ให้บริการพื้นที่กรุงเทพฯ ตะวันออก รวมระยะทางประมาณ 30 กิโลเมตร

เส้นทางนี้เชื่อมต่อพื้นที่ที่เดิมไม่มีบริการรถไฟฟ้า ทำให้ผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ย่านนอกสามารถเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะได้ง่ายขึ้น

จุดเชื่อมต่อสำคัญคือ สถานีลาดพร้าว (เชื่อมต่อ MRT สีน้ำเงิน) และสถานีศรีกรีฑา (เชื่อมต่อ ARL) ทำให้สามารถเดินทางต่อไปยังสนามบินหรือใจกลางเมืองได้

  • เส้นทาง: ลาดพร้าว - สำโรง (23 สถานี, 30.4 กม.)
  • เวลาเปิด-ปิด: 06:00 - 00:00 น.
  • ค่าโดยสาร: 15-45 บาท


Credit : รถไฟฟ้าสายสีชมพู

สายสีชมพู (Pink Line) - โมโนเรล

สายสีชมพูเป็นโมโนเรลที่ให้บริการพื้นที่กรุงเทพฯ ตอนเหนือและนนทบุรี วิ่งจากแครายไปยังมีนบุรี ระยะทางประมาณ 34 กิโลเมตร

เส้นทางนี้ครอบคลุมพื้นที่ที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว รวมถึงศูนย์ราชการที่มีตึกหน่วยงานราชการต่างๆ และย่านที่อยู่อาศัยใหม่ ทำให้เป็นทางเลือกสำคัญสำหรับผู้ที่ทำงานในหน่วยงานต่างๆ

จุดเชื่อมต่อหลักอยู่ที่ศูนย์ราชการนนทบุรี (เชื่อมต่อ MRT สีม่วง) และวัดพระศรีมหาธาตุ (เชื่อมต่อ BTS สุขุมวิท)

  • เส้นทาง: ศูนย์ราชการนนทบุรี - มีนบุรี (30 สถานี, 34.5 กม.)
  • เวลาเปิด-ปิด: 06:00 - 00:00 น.
  • ค่าโดยสาร: 15-45 บาท


กลุ่มรถไฟฟ้าเฉพาะทาง

  • Airport Rail Link เป็นสายเชื่อมต่อพิเศษระหว่างพญาไทกับสนามบินสุวรรณภูมิ โดยเชื่อมต่อกับระบบ BTS และ MRT
  • เส้นทาง: พญาไท - สุวรรณภูมิ (8 สถานี, 28 กม.)
  • เวลาเปิด-ปิด: 05:30 - 00:00 น.
  • ค่าโดยสาร: 15 - 45 บาท

Credit : รถไฟฟ้าสายสีแดง

  • รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง (S.R.T.) เป็นระบบรถไฟฟ้าชานเมืองที่เชื่อมต่อใจกลางกรุงเทพฯ กับพื้นที่ชานเมืองและจังหวัดใกล้เคียง โดยแบ่งเป็นสายแดงเข้มไปรังสิตและสายแดงอ่อนไปตลิ่งชัน เพื่อช่วยลดความแออัดของการจราจรและเป็นทางเลือกสำคัญสำหรับผู้ที่อาศัยในพื้นที่ปริมณฑล
  • สายแดงเข้ม: กลางบางซื่อ - รังสิต (10 สถานี)
  • สายแดงอ่อน: กลางบางซื่อ - ตลิ่งชัน (3 สถานี)
  • ค่าโดยสาร: 12-42 บาท


สถานีเชื่อมต่อสำคัญบน แผนที่ BTS MRT

การเปลี่ยนสายรถไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพต้องเข้าใจจุดเชื่อมต่อและวิธีการเดินภายในสถานี

สถานีสยาม (BTS-BTS)

สถานีสยามเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่าง BTS สายสุขุมวิทและสายสีลม เป็นหัวใจของระบบ BTS และจุดช้อปปิ้งสำคัญ

วิธีเปลี่ยนสาย: จากสายสุขุมวิทไปสายสีลม ให้ลงจากรถไฟ ใช้บันไดเลื่อนลงไปชั้นล่าง แล้วตามป้ายไปยังชานชาลาสายสีลม การเปลี่ยนสายใช้เวลาประมาณ 3-5 นาที

สถานีอโศก/สุขุมวิท (BTS-MRT)

การเชื่อมต่อระหว่าง BTS อโศกและ MRT สุขุมวิทเป็นจุดเปลี่ยนสายที่สำคัญที่สุดระหว่างระบบ BTS และ MRT

วิธีเปลี่ยนสาย: จาก BTS ลงที่ประตู 1 หรือ 6 ตามป้าย "MRT" เดินผ่านทางเชื่อมในอาคาร Terminal 21 หรือใช้ทางเดินใต้ดิน ระยะทางประมาณ 200 เมตร ใช้เวลา 5-8 นาที

สถานีศาลาแดง/สีลม (BTS-MRT)

จุดเชื่อมต่อระหว่าง BTS ศาลาแดงและ MRT สีลมในย่านธุรกิจสีลม

วิธีเปลี่ยนสาย: จาก BTS ลงที่ประตู 2 หรือ 3 ใช้บันไดเลื่อนลงสู่ระดับถนน แล้วเข้า MRT ผ่านประตู A หรือ B ระยะทางประมาณ 150 เมตร ใช้เวลา 4-6 นาที

สถานีหมอชิต/จตุจักร (BTS-MRT)

การเชื่อมต่อที่ปลายสายสุขุมวิทกับ MRT สีน้ำเงิน ใกล้ตลาดจตุจักรและสถานีขนส่งหมอชิต

วิธีเปลี่ยนสาย: จาก BTS หมอชิตลงที่ประตู 3 เดินผ่านสถานีขนส่งหมอชิตไปยัง MRT จตุจักร ระยะทางประมาณ 400 เมตร ใช้เวลา 8-12 นาที

สถานีพญาไท (BTS-ARL)

จุดเชื่อมต่อสำคัญระหว่าง BTS และ Airport Rail Link สำหรับการเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ

วิธีเปลี่ยนสาย: จาก BTS ลงที่ประตู 4 ตามป้าย "Airport Rail Link" เดินผ่านทางเชื่อมในอาคารประมาณ 100 เมตร ใช้เวลา 3-5 นาที

สถานีบางซื่อ (MRT สีน้ำเงิน-รถไฟฟ้าสายสีแดง)

จุดเชื่อมต่อสำคัญระหว่าง MRT สายสีน้ำเงินและรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงทิศเหนือ เป็นประตูสู่พื้นที่ปทุมธานีและจังหวัดใกล้เคียง

วิธีเปลี่ยนสาย: จาก MRT สีน้ำเงิน สถานีบางซื่อ ใช้ประตูทางออกที่เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง ระยะทางเดินประมาณ 200 เมตร ใช้เวลา 5-8 นาที

สถานีกรุงเทพอภิวัฒน์ (MRT สีน้ำเงิน-รถไฟฟ้าสายสีแดง)

จุดเชื่อมต่อระหว่าง MRT สายสีน้ำเงินและรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงทิศใต้ สำหรับการเดินทางไปยังสมุทรสาครและนครปฐม

วิธีเปลี่ยนสาย: สถานีกรุงเทพอภิวัฒน์ออกแบบให้เปลี่ยนสายได้สะดวก โดยมีทางเชื่อมต่อภายในอาคารสถานี ใช้เวลาประมาณ 3-5 นาที

เคล็ดลับ: สายสีแดงทิศใต้มีระยะทางยาวและใช้เวลาเดินทางมากกว่าระบบอื่น ควรวางแผนการเดินทางและตรวจสอบตารางเวลาก่อนเดินทาง

สถานีเตาปูน (MRT สีน้ำเงิน-สีม่วง)

จุดเชื่อมต่อระหว่าง MRT สายสีน้ำเงินและสีม่วงทางทิศเหนือของกรุงเทพฯ

วิธีเปลี่ยนสาย: สถานีเตาปูนมีการออกแบบให้เปลี่ยนสายได้สะดวก โดยอยู่ในอาคารเดียวกัน ใช้เวลาเพียง 2-3 นาทีในการเดินระหว่างชานชาลา

สถานีลาดพร้าว (MRT สีน้ำเงิน-สีเหลือง)

จุดเชื่อมต่อระหว่าง MRT สีน้ำเงินและสีเหลือง เป็นประตูสู่พื้นที่ตะวันออกของกรุงเทพฯ

วิธีเปลี่ยนสาย: จาก MRT สีน้ำเงิน ใช้ประตูทางออกที่ 2 ขึ้นไปยังสถานี MRT สีเหลืองบนชั้นสูง ใช้เวลาประมาณ 4-6 นาที

สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ (BTS-MRT สีชมพู)

จุดเชื่อมต่อใหม่ระหว่าง BTS สายสุขุมวิทและ MRT สีชมพู

วิธีเปลี่ยนสาย: เดินจาก BTS ขึ้นไปยังสถานี MRT สีชมพูบนระดับสูง ใช้เวลาประมาณ 5-7 นาที


ค่าโดยสารและตั๋ว

BTS (Skytrain)

ระบบ BTS ใช้การคิดค่าโดยสารตามระยะทาง โดยเริ่มต้นที่ 16 บาทสำหรับ 1 สถานี และเพิ่มขึ้นเป็น 59 บาทสำหรับระยะทางสูงสุด

บัตรแรบบิท (Rabbit Card)

เป็นบัตรเก็บเงินอิเล็กทรอนิกส์สำหรับ BTS ซื้อได้ที่สถานีทุกแห่งในราคา 200 บาท (รวมเงินในบัตร 100 บาท และค่าบัตร 100 บาท) สามารถเติมเงินได้ที่เครื่องอัตโนมัติหรือเคาน์เตอร์ บัตรแรบบิทยังใช้ซื้อของในร้านค้าและห้างสรรพสินค้าหลายแห่งได้

ตั๋วเดินทางครั้งเดียว สามารถซื้อได้จากเครื่องขายตั๋วอัตโนมัติหรือเคาน์เตอร์ในสถานีและเครื่องรับเงินสด

MRT (รถไฟฟ้าใต้ดิน)

MRT ใช้ระบบค่าโดยสารตามระยะทางเช่นกัน เริ่มต้นที่ 17 บาทสำหรับ 1 สถานี และสูงสุด 42 บาทสำหรับเส้นทางยาวสุด

บัตร MRT Plus

เป็นบัตรเก็บเงินสำหรับระบบ MRT ซื้อได้ในราคา 180 บาท (รวมเงินในบัตร 130 บาท และค่าบัตร 50 บาท) สามารถใช้ได้กับ MRT ทุกสายและสามารถเติมเงินได้ที่สถานี MRT

โทเค็น (Token)

สำหรับการเดินทางครั้งเดียว ซื้อจากเครื่องขายตั๋วอัตโนมัติในสถานี ใช้แตะเข้าและใส่ในช่องเมื่อออกสถานี

*ปัจจุบันสามารถใช้บัตรเครดิตแตะเข้าออกแทนการใช้บัตร MRT ได้แล้ว

Airport Rail Link (ARL)

ARL มีค่าโดยสาร 15-45 บาทสำหรับ City Line ที่หยุดทุกสถานี ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจากสนามบินสุวรรณภูมิถึงสถานีพญาไท

บัตร ARL รับบัตรบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและบัตรโดยสารของ ARL เท่านั้น

โทเค็น (Token)

สำหรับการเดินทางครั้งเดียว ซื้อจากเครื่องขายตั๋วอัตโนมัติในสถานี ใช้แตะเข้าและใส่ในช่องเมื่อออกสถานี

ข้อมูลทั่วไป

ณ มิถุนายน 2568 ยังไม่มีบัตรรวมที่ใช้ได้กับทุกระบบ แต่มีการพิจารณาโครงการบัตรรวมในอนาคต สำหรับนักท่องเที่ยวแนะนำให้ซื้อบัตร Rabbit และ MRT Plus แยกกัน หรือใช้ตั๋วครั้งเดียวหากเดินทางไม่บ่อย


เวลาให้บริการ

BTS ให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 05:30 น. ถึง 24:00 น. โดยรถไฟเที่ยวแรกออกจากสถานีปลายทางประมาณ 05:30 น. และเที่ยวสุดท้ายออกประมาณ 23:30 น.

MRT ให้บริการตั้งแต่เวลา 06:00 น. ถึง 24:00 น. ทุกวัน โดยเวลาอาจแตกต่างกันเล็กน้อยระหว่างสายต่างๆ และระหว่างวันธรรมดากับวันหยุด

Airport Rail Link ให้บริการตั้งแต่เวลา 05:30 น. ถึง 24:00 น. โดยมีความถี่ทุก 10-15 นาที ในช่วงเวลาปกติ

แนะนำ : เวลารถไฟเที่ยวแรกและเที่ยวสุดท้ายอาจแตกต่างกันในแต่ละสถานี ควรตรวจสอบจากประกาศในสถานีหรือแอปพลิเคชันอย่างเป็นทางการ หากต้องเดินทางในช่วงเวลาเร่งด่วน


สิ่งอำนวยความสะดวกและผู้พิการ

ลิฟต์และทางลาด สถานีรถไฟฟ้าส่วนใหญ่ในกรุงเทพฯ ติดตั้งลิฟต์และทางลาดสำหรับผู้ใช้รถเข็นและผู้พิการ ณ มิถุนายน 2568 สถานี BTS และ MRT ใหม่ทั้งหมดมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน

ห้องน้ำ มีให้บริการในสถานี MRT ทุกสถานี และสถานี BTS สถานีใหญ่ ห้องน้ำส่วนใหญ่สะอาดและมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

ป้ายและประกาศ ทุกสถานีมีป้ายภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พร้อมระบบประกาศเสียงสองภาษา สถานีใหม่จะมีจอแสดงข้อมูลรถไฟแบบเรียลไทม์

การช่วยเหลือผู้พิการ เจ้าหน้าที่สถานีสามารถช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ รวมถึงการใช้ลิฟต์และการขึ้นลงรถไฟอย่างปลอดภัย


ส่วนต่อขยายในอนาคตของเครือข่าย BTS MRT

โครงการที่กำลังดำเนินการ

ณ มิถุนายน 2568 มีโครงการขยายเครือข่ายรถไฟฟ้าหลายโครงการที่จะเพิ่มความครอบคลุมของ แผนที่เส้นทาง BTS MRT ในอนาคต

MRT สายสีส้ม ส่วนตะวันตก เป็นโครงการสำคัญที่จะเชื่อมต่อจากสถานีไทยวัฒนาไปยังพื้นที่ฝั่งธนบุรี ครอบคลุมพื้นที่ที่ยังไม่มีบริการรถไฟฟ้า คาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2569-2570

ส่วนต่อขยาย MRT สีเหลือง มีแผนขยายต่อจากสำโรงไปยังพื้นที่ตะวันออกไกลขึ้น และจากลาดพร้าวไปทางเหนือ เพื่อเชื่อมต่อกับพื้นที่ที่กำลังพัฒนา

BTS สายสุขุมวิท ส่วนต่อขยาย มีแผนขยายจากเคหะฯ ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิโดยตรง ซึ่งจะเป็นการเชื่อมต่อที่สำคัญในอนาคต

โครงการระยะยาว

MRT สายสีแดง และ สายสีน้ำตาล เป็นโครงการระยะยาวที่จะขยายการเชื่อมต่อไปยังจังหวัดใกล้เคียง เช่น นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ


โครงการสิงห์ เอสเตท บนสาย BTS สุขุมวิท

สิงห์ เอสเตท มีโครงการบนสาย BTS สุขุมวิทหลายโครงการ ได้แก่


โครงการสิงห์ เอสเตท บนสายสีน้ำเงิน (MRT)

โครงการของสิงห์ เอสเตท ที่ตั้งอยู่บนสายสีน้ำเงิน (MRT) ได้แก่


โครงการสิงห์ เอสเตท บนสีชมพู (MRT)

สิงห์ เอสเตท มีโครงการบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้าลักชัวรีชื่อสมิทธ์ รามอินทรา (SMYTH’S Ramintra)” ตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา ห่างจากรถไฟฟ้ามหานคร (MRT) สายสีชมพู สถานีรามอินทรา 3 เพียง 650 เมตร โครงการนี้เน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยบ้านเพียง 4 ยูนิตบนพื้นที่ขนาดใหญ่ ออกแบบภายใต้แนวคิด “Metropolitan Tropical Modern” และตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หรูหราและสะดวกสบายสำหรับกลุ่มลูกค้าระดับบน โดยทำเลโครงการยังใกล้ศูนย์การค้าและโครงสร้างพื้นฐานสำคัญของกรุงเทพฯ


โครงการสิงห์ เอสเตท บนสาย Airport Rail Link

THE EXTRO Phayathai-Rangnam เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับหรูจากสิงห์ เอสเตท ตั้งอยู่บนถนนรางน้ำ เขตพญาไท ซึ่งเป็นทำเลศูนย์กลางธุรกิจและใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน โครงการนี้อยู่ห่างจากสถานี Airport Rail Link สถานีพญาไทประมาณ 900 เมตร และยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิได้อย่างสะดวกในระยะเพียง 400 เมตร จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางสะดวกทั้งในกรุงเทพฯ และเชื่อมต่อกับสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างรวดเร็วผ่านระบบรถไฟฟ้า Airport Rail Link

Share :