https://www.singhaestate.co.th/en/sustainability/projects/sea-you-tomorrow/Kick-of-campaign-Seayoutomorrow

12312312

BACK
SeaYouTomorrow
วัตถุประสงค์
1. เพื่อกระตุ้นจิตสำนึกของคนในชุมชนเมือง ที่มีพฤติกรรมกำรใช้และทิ้งขยะ พลาสติกที่ จะกลายเป็นขยะทะเล และส่งผลกระทบต่อทะเลไทยและทะเลโลก
2. เพื่อเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม เพื่อลดการใช้พลาสติกของคนในชุมชนเมือง

Key Date
8 June 2018 (World Oceans Day) : Kick of campaign #Seayoutomorrow มีกำรจัดแสดง Exhibition ภายในตึก SUNTOWERS และ ติดตั้งเครื่อง RVM (Reverse Vending Machine ให้คนในชุมชน ซ.เฉยพ่วง, พนักงานออฟฟิศรอบตึก SUNTOWERS ได้ร่วมกิจกรรมในการนำขวด พลาสติกมาคืนที่เครื่องและสะสมแต้มผ่าน Line Reward แล้วทุกๆ 50 คะแนน จะนำมาเปลี่ยนเป็นปะกำรังให้อ่าวมาหยา โดยมีเวลาในการร่วมกิจกรรมนี้ทั้งหมด 21 วัน 

- Exhibition ทะเลประท้วง
- ภาพยนตร์สั้น #Seayoutomorrow สื่อทาง online และฉายภายใน Exhibition
- ติดตั้งเครื่อง RVM

20 July 2018:
เข้าร่วมประชุมงาน Promote Best Practice in Coastal Marine Conservation จัดโดย IUCN (International Union for Conservation of Nature) เพื่อแลกเปลี่ยนประสบกำรณ์และข้อมูลจากแคมเปญ #Seayoutomorrow

3 Sep 2018:
ได้รับเชิญเข้ำร่วมใน งานประชุม ASEM Meeting on “Sustainable Marine Environment: Marine Debris” โดย กระทรวงการต่างประเทศได้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุม แลกเปลี่ยนประสบการณ์และมุมมองต่อผลกระทบของปัญหาขยะทะเล โดยเฉพาะขยะพลาสติกและไมโครพลาสติกที่มีต่อสิ่งแวดล้อม

10 Sep 2018:
ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Beat Plastic Pollution for Cleaner Ocean จัดโดยสถานทูตสวีเดน
01
02
03